Tin Tức

Thi công Neo Thép Với Sikadur 731

Thi công Neo Thép Với Sikadur 731

Mô tả: Neo thép với sản phẩm gốc Epoxy hai thành phần Ưu điểm: Hiệu quả kết dính cao cho neo thép Sử dụng neo thép cho mọi kích thước Dễ thi công Có thể thi công trên trần mái

Quy trình thi công sàn bê tông

Quy trình thi công sàn bê tông

Việc tiến hành thi công sơn epoxy cho sàn bê tông đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật khá khắt khe. Các nhà thi công phải tuân thủ theo đúng quy trình và đặc biệt chú ý khâu chuẩn bị bề mặt sàn.

Quy trình thi công sơn bả nhà mới xây

Quy trình thi công sơn bả nhà mới xây

Rất nhiều gia đình khi thi công đến hạng mục sơn bả không nắm bắt đúng các quy trình thi công ảnh hưởng tới chất lượng thi công, độ bền của sơn. Vì vậy khi thi công sơn bả phải tuân thủ các bước sau:

Quy trình thi công sơn epoxy cho nền sàn nhà xưởng

Quy trình thi công sơn epoxy cho nền sàn nhà xưởng

Sơn epoxy được dùng rộng rãi cho nhiều mặt phẳng như: sàn, nền, tường, tầng,... Nó mang lại rất nhiều tính năng giúp cho việc bảo vệ mặt phẳng cũng như các hoạt đông phục vụ hoạt động trên đó thật sự tiện nghi và hiệu quả nhất cụ thể là những đặc tính sau: Tính thẩm mỹ cao: bề mặt sơn có độ bóng cùng với màu sắc tươi và khó phai làm cho bề mặt sơn đẹp đảm bảo được yêu cầu về thẩm mỹ. Tính bền chắc chất lượng: chất lượng đến từ nguyên vật liệu, chúng tôi đảm bảo chất lượng và cam kết bảo hành 12 tháng sử dụng cho khách hàng.

Vì sao sàn nhà xưởng nên sơn epoxy

Vì sao sàn nhà xưởng nên sơn epoxy

Hiện nay có 2 dòng sản phẩm là sơn phủ epoxy và sơn epoxy tự san phẳng (tự cân bằng dòng) để thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng. Tùy vào yêu cầu và mục đích sử dụng của nhà xưởng mà lựa chọn dòng sản phẩm cho phù hợp. Sơn epoxy tự san phẳng với ưu điểm cho khả năng chịu lực tốt, tính thẩm mỹ cao, bề mặt bằng phẳng tuyệt đối do lớp sơn có khả năng tự cân bằng, ngoài ra sản phẩm này còn mang tính kháng khuẩn chuyên dùng cho các môi trường đặc biệt với yêu cầu vô trùng và kháng khuẩn như: Dược phẩm, phòng sạch, bệnh viện….