Sika Rokkon (C-VN)

Giá bán :Liên hệ

Sika Rokkon (C-VN) là sản phẩm gốc xi măng để neo vách đá - Khi thi công Sika Rokkon, lấy gói sản phẩm ra khỏi bao polyethylen và ngâm vào trong nước, để cho nước có thể thấm đủ vào Sika Rokkon qua màng để tạo nên vữa rót gốc xi măng thixotropic, không co ngót.

Các ứng dụng của Sika Rokkon (C-VN) 

Sika Rokkon (C-VN) được sử dụng để rót vữa cho bu lông neo vách đá để gia cố địa chất trong đường hầm và quặng mỏ để giảm nguy cơ sụp mái.

Ưu điểm Sika Rokkon (C-VN)

Sika Rokkon (C-VN) cung cấp các lợi ích sau:
 
- Độ tin cậy: phòng thí nghiệm đã tiến hành thử nghiệm vật liệu đã được đóng gói sẵn tránh được những rủi ro trong việc thi công và trộn vữa không đúng cách.
 
- Không co ngót: sự giãn nở kiểm soát được làm triệt tiêu sự co ngót tạo sự tiếp xúc hiệu quả với vách đá.
 
- Không chứa clorua: phát triển cường độ sớm mà không cần sử dụng clorua và tạo sự an toàn khi sử dụng với thép cấy bên trong.
 
- Bao bì hình con nhộng: giảm tối thiểu sự hao hụt vữa lỏng đối với các lổ khoan trên trần và trong tình trạng nước đang chảy.
 

Thi công Sika Rokkon (C-VN)

- Lổ khoan phải được khoan tới độ sâu theo qui định bằng máy khoan quay hoặc máy khoan đập và lổ khoan phải được kiểm tra để bảo đảm sạch và không bị vướng mắc chổ nào; lượng Sika Rokkon (C-VN) cần dùng sẽ được lấy ra khỏi bao polyethylen và đặt vào trong máng nước. 
 
Sika Rokkon (C-VN) cần phải được ngâm trong vòng 1 phút để có thể hấp thụ đủ nước. Có thể cần phải ngâm lâu hơn nếu vẫn còn thấy
có dấu hiệu khí thoát ra (bọt khí nổi lên từ gói sản phẩm). Khi qui trình làm ướt đã hoàn tất, lấy Sika Rokkon (C-VN) ra khỏi máng nước và cho vào lổ khoan. Gói sản phẩm phải được cho vào tận đáy lổ khoan bằng một que nhồi hoặc bằng những dụng cụ tương tự; tất cả các gói Sika Rokkon (C-VN) phải được cho vào cùng một cách và nhanh chóng không được trì hoãn, bu lông neo vách đá phải được đẩy vào lổ khoan càng xa càng tốt và nếu cần có thể dùng máy khoan khí (150 – 4000 vòng/phút) hoặc máy khoan tay để đẩy bu lông vào đến đáy của lổ khoan.
 

Thông số sản phẩm Sika Rokkon (C-VN)

 
kỹ thuật Sika Rokkon (C-VN)
 

Thông số kỹ thuật Sika Rokkon (C-VN)

KT Sika Rokkon (C-VN)
 
Lưu ý quan trọng: Sika Rokkon (C-VN) là chất hút ẩm. Sika Rokkon (C-VN) gốc xi măng do đó mang tính kiềm. Mang găng cao su khi thi công Sika Rokkon (C-VN). Nếu Sika Rokkon (CVN) văng vào mắt, rửa ngay lập tức bằng nước sạch.
 

Sản phẩm cùng loại